Mã cổ phiếu Sun Group – Cách mua mã chứng khoán SunGroup

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn bất động sản lớn ở Việt Nam. Vì vậy, Mã cổ phiếu Sun Group đang được các nhà đầu tư quan tâm và săn lùng. Bạn muốn biết rõ hơn các thông tin về mã chứng khoán Sungroup này, đọc ngay bài viết này nhé!

Mã cổ phiếu Sun Group (OTC: SunGroup)

 

Giới thiệu Mã cổ phiếu sungroup
Giới thiệu Mã cổ phiếu SunGroup

Hiện nay, mã cổ phiếu Sun Group chưa được niêm yết trên thị trường chứng khoán (HNX, HOSE, Upcom). Nhưng nếu các bạn muốn đầu tu mã chứng khoán SunGroup này, thì nên đầu tư trên sàn OTC. Vì trên thị trường OTC đang là sàn chứng khoán có nhiều thông tin về các mã cổ phiếu nhiều nhất.

  • Mã cổ phiếu Sun Group : SUNGROUP
  • Giá: 23.000VNĐ/ CP (giá cập nhật 12/2021)
  • Nơi giao dịch: Toàn quốc

Các nhà đầu tư có thể mua/bán mã chứng khoán SunGroup thông qua hình thức giao dịch với nhà môi giới hoặc trực tiếp liên hệ với công ty.  Nhiều nhà đầu tư sẽ thắc mắc rằng liệu đầu tư một loại cổ phiếu như Sun Group có an toàn không? Câu trả lời là có, nếu bạn chọn được nhà môi giới uy tín, được cấp phép hoạt động và chứng nhận.

Các sàn OTC tại Việt Nam ngày nay đều dưới sự quản lý của Luật Chứng Khoán và phải có giấy phép kinh doanh hoạt động.

Xem thêm về Sàn OTC:

Sàn OTC là gì? Cổ phiếu OTC, Thị trường OTC hoạt động như thế nào? 

Trên thế giới, các môi giới và những sàn OTC uy tín phải được sự cấp phép của cơ quan chứng khoán thế giới. Một khi bạn thực hiện giao dịch cổ phiếu Sun Group với các môi giới OTC hoặc Sàn OTC được cấp phép, giao dịch OTC của bạn vô cùng an toàn.

Nhưng ở đây không có nghĩa là an toàn tuyệt đối. Như bạn đã biết, thị trường chứng khoán là một thị trường vô cùng biến động. Đối với mã cổ phiếu của Sun Group cũng như vậy, đều có tính rủi ro nhất định.

Tổng quan Tập đoàn Sun Group

Sun Group hay còn gọi là Công ty CP Tập đoàn Mặt trời được thành lập ngày 16/5/2007, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như Du lịch nghỉ dưỡng, Đầu tư hạ tầng, bất động sản cao cấp và vui chơi giải trí.

Trang chủ tập đoàn Sun Group: https://www.sungroup.com.vn/

Tập đoàn Sun Group
Tập đoàn Sun Group

Lịch sử hình thành

Tập đoàn Sun Group được thành lập bởi các nhà doanh nghiệp trẻ tại Ukrain vào năm 2007.

Sun Group được xem là Tập đoàn Việt Nam có các công trình đẳng cấp sánh ngang quốc tế.

Sau hơn 10 năm nổ lực không ngừng của doanh nghiệp, Tập đoàn Sun Group đã ghi dấu tên mình vào bản đồ du lịch cả nước và chuỗi những công viên giải trí với thương hiệu là Sun World.

Về tầm nhìn, doanh nghiệp đang cố gắng phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân ở Việt Nam có đẳng cấp và quy mô hàng đầu. Như Du lịch nghỉ dưỡng, Bất động sản, Giải trí và Đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.

Tập đoàn hiện có 4631 cán bộ nhân viên và 51 công ty thành viên với 113 dự án, đạt gần 137.000 tỷ đồng tổng mức đầu tư.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Sun Group đã đạt được giải thưởng danh giá “ Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á” vào năm 2019 đượcTạp chí HR Asia trao tặng.

Trước đó, Công ty đã hai lần liên tiếp được lọt vào trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2017 và năm 2018 theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Intage và mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng thực hiện.

Các dự án của Sun Group

Tính cho đến nay, Sun Group đã có nhiều dự án quy mô lớn trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Một số dự án nổi bật như:

  • Sun Riva Vista Đà Nẵng: Siêu phẩm bên bờ Sông Hàn thơ mộng.
  • Sun Riverpolis Đà Nẵng với khu đô thị ven sông Nam Hòa Xuân.
  • Dự án The Sailing Bay.
  • Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp Sunneva Island.
  • Trái tim Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island đó là dự án Sun Festival Avenue.
  • Dự án về Sun Secret Valley.
  • Hòn Thơm Paradise Island.
  • Sun Beauty Onsen Thanh Hóa.
  • Sun Tropical Village Phú Quốc.

Các thành tựu đạt được của tập đoàn Sun Group

Là một doanh nghiệp trẻ đang hoạt động tại Việt nam theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân, Sun Group đã chứng minh rằng, bản thân là một doanh nghiệp đứng hàng đầu về nhiều dự án với quy mô lớn tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.

  • Đầu năm 2016, Sun Group bắt đầu  hoạt động tuyến cáp treo nối thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan. Đây là công trình đạt thứ 2 kỉ lục thế giới, thể hiện trí tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam trong chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể.
  • Hơn nữa, Sun Group còn khánh thành 2 công viên lớn là Sun World Halong Complex và Sun World Danang Wonders và với vô vàng những trò chơi mới lạ và rất hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Đầu năm 2017, Tập đoàn đã cho ra đời thương hiệu mới Sun World bao gồm tổ hợp vui chơi giải trí và các hệ thống công viên của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Halong Complex, Sun World Danang Wonder và Sun World Fansipan Legend.

Trong tương lai, Tập đoàn Sun Group hiện đang cố gắng phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn tư nhân có quy mô và đẳng cấp hàng đầu nhằm tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang xây dựng một thương hiệu Việt đẳng cấp, uy tín, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới.

Lời kết

Nói tóm lại, nếu bạn muốn đầu tư vào mã cố phiếu Sun Group, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có đầy đủ các thông tin cần thiết tốt cho việc đầu tư trong tương lai.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Scroll to Top